vinfast

Thay đổi suy nghĩ và hành động để thành công

 Tôi tin rằng với bất kỳ công việc gì trong cuộc sống này thì ước mơ và niềm đam mê chính là động lực chính để tạo nên những thành công, và chính bởi niềm đam mê ấy đã làm thay đổi suy nghĩ và hành động theo hướng tích cực hơn nếu gặp đôi lần vấp ngã.

Để có thể thành công trên con đường BDS hãy thay đổi suy nghĩ và hành động ngay hôm nay

Tôi đã từng nghe ở đâu đó câu nói thế này “Một cái đầu đầy nỗi sợ hãi sẽ không còn chỗ trống cho những ước mơ”. Vâng và điều này thật đúng khi áp dụng trong lĩnh vực bất động sản nói riêng và hầu hết mọi công việc nói chung.

Suy nghĩ và hành động quyết định đến thành quả mà bạn đạt được

Mặc dù đây là một công việc hái ra được rất nhiều tiền, tuy nhiên nguy cơ rủi ro và sự bất ổn định của nó để dẫn đến “một núi vàng xuống hai bàn tay trắng” là điều luôn xảy ra. Nhưng bạn có đam mê, bạn yêu nghề và bạn không sợ thất bại, vậy thì ngay từ bây giờ hãy thay đổi suy nghĩ và hành động của mình để gặt hái được những thành quả của sự nỗ lực và đam mê nhé!

Tuổi trẻ là để thay đổi suy nghĩ và hành động để hoàn thiện bản thân

Người ta thường nói tuổi trẻ là giai đoạn đẹp nhất để thực hiện những những ước mơ, những khát khao và đam mê, quả thật đúng như vậy.  Khi còn trẻ bạn tràn đầy nhiệt huyết, bạn có hoài bão và dám dấn thân vì hoài bão đó.

Hơn nữa, tuổi trẻ bạn không vướng bận nhiều thứ, bạn không phải lo nhiều cho gia đình và một điều quan trọng là tuổi trẻ bạn có quyền mắc sai lầm nhiều hơn, thất bại nhiều hơn trước khi tìm thấy ánh sáng cuối con đường.

Ngoài suy nghĩ và hành động còn nhiều yếu tố khác ảnh hưởg tới con đường thành công của bạn

Tuy nhiên, với nghề BĐS một điều chúng ta có thể nhận thấy rằng, ai cũng có những sở thích, đam mê cá nhân nhưng không phải ai cũng kiếm được tiền và tạo nên ánh hào quang nhờ đó. Bởi đó chỉ là một nhân tố xúc tác làm bàn đạp để chúng ta tiến thêm nhiều bước trong một chặng đường dài.

Trong quá trình ấy, chúng ta cần bổ sung rất nhiều hành trang để làm lớn mục tiêu đặt ra trong đời, bao gồm kiến thức căn bản nhất về thị trường BĐS, kinh doanh BĐS, kỹ năng cần phải trang bị để bắt đầu để khám phá BĐS và thực hành kinh doanh bất động sản với những thương vụ thực tế. Nhưng hơn hết, bạn cần có sự nỗ lực học hỏi không ngừng và cần phải thay đổi suy nghĩ và hành động một cách tích cực để có những bước tiến xa hơn thời điểm hiện tại.

Những con người thay đổi suy nghĩ và hành động và đã thành công

Bill Gate kẻ thay đổi suy nghĩ và hành động thay đổi cả thế giới

Bạn có biết trên thế giới, có những doanh nhân, những tỷ phú thành công nhờ biến sự đam mê thành hành động? Không ai khác đó là Là Bill Gates – người sáng lập ra Microsoft.

Trong suốt thời gian đi học, tỷ phú giàu nhất thế giới rất giỏi môn toán và khi chỉ mới 13 tuổi, ông đã tự học lập trình trên máy tính.  Ông không bao giờ có những cuộc nghỉ trưa giữa giờ cùng các bạn mà ông chọn đến phòng máy của trường học để có cơ hội sử dụng chiếc máy tính PDP 10, chiếc máy dạy người sử dụng cách lập trình và thành quả ông đạt được hiện tại ai cũng thấy.


Victoria Beckham người thay đổi suy nghĩ và hành động không chấp nhận số phận là kẻ thất bại

Bạn có biết Victoria Beckham - một trong những nhà thiết kế thời trang thành công trên thế giới. Con đường đi đến thành công của cô ấy vô cùng gian nan. Tiềm ẩn trong con người cô ấy là điềm đam mê hết mình với thời trang nhưng cô lại đi theo con đường âm nhạc.

Cho đến khi sự thất bại trong lĩnh vực không đúng sở trường của mình, cô không hề nản chí mà quyết tâm đeo đuổi niềm đam mê vốn dĩ cô nên chọn ngay từ đầu và thành công đạt được quả thực quá tuyệt vời. Đúng vậy, khi bị thất bại, bạn hãy nghĩ về những kế hoạch khác và theo đuổi những đam mê khác.


Paula Scher người thay đổi suy nghĩ và hành động để trở nên hoàn thiện

Một người mà tôi không thể không kể đến đó chính là Paula Scher - một trong những nhà thiết kế đồ họa giỏi nhất thế giới và bí quyết của bà là gì? “Giờ tôi có thể vẽ một vật gì đó chỉ trong vài giây, nhưng để làm được việc này, tôi đã mất 34 năm để học cách làm thế nào vẽ một vật trong vài giây" bà nói. Bạn biết đấy, nhờ sự chăm chỉ và kiên nhẫn của mình, Paula Scher đã trở thành nhân vật được kính nể trên thế giới.

Thay đổi suy nghĩ và hành động ngay hôm nay để gặt hái được thành công

Với những thông tin vừa chia sẻ, tôi sẽ đúc kết lại một số điều cần phải có, giúp bạn thực hiện được niềm đam mê bất động sản của mình, và hy vọng khi có được những điều này, hãy bắt tay vào việc thay đổi suy nghĩ và hành động của mình nhé!

+ Hãy tận dụng thời gian rảnh rỗi của mình vào việc trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng cho nghề

+ Phải biết rút ra bài học từ những thất bại và biến nó thành kinh nghiệm của sự thành công

+ Gom nhặt những điều tốt nhất và tạo thành bài học hoàn chỉnh cho mình

+ Hãy tin rằng bản thân mình luôn làm được

+ Lòng kiên nhẫn và sự chăm chỉ để “có công mài sắt có ngày nên kim”

Cùng thay đổi suy nghĩ và hành động cũng như cách nhìn mọi việc xung quanh

Thành công là con đường rất dài, có khi đó là ước mơ của cả cuộc đời bạn, nhưng không ai nói với bạn là không được quyền ước mơ và biến ước mơ thành hiện thực trên con đường đam mê và nhiệt huyết cả.

Có rất nhiều tấm gương sáng trên thế giới cũng như ở Việt Nam đã rất thành công những con đường chông gai họ trải qua thì không hề ít. Vì vậy hãy cứ ước mơ và kiên trì thực hiện, tôi tin bạn sẽ đạt được sự thành công hơn cả mong đợi!

Nguyễn Phạm Quốc Ảnh

Xem thêm:

Tình yêu đối với nghề bất động sản nhiều cay đắng nhưng cũng không ít ngọt bùi

Quyết tâm và nghị lực là điều không thể thiếu để trở thành một chuyên gia sàn giao dịch Bất động sản!

Con đường gian nan khởi nghiệp với nghề môi giới bất động sản


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
mioto
Trải nghiệm đỉnh cao cùng Vinfast
hsbc