vinfast

KINH DOANH VỚI FACEBOOK (P1)

 


Xin chào bạn. Đã lâu rồi mình chưa viết được bài nào. Lý do là do mình đi chữa bệnh nên không có thời gian nhiều để nghiên cứu và viết bài. Mình cảm thấy rất có lỗi với bạn.

Chính vì thế mà đợt này mình đã quyết định viết 1 series mới mẻ và hứa hẹn nhiều hấp dẫn để chúng ta có thể cùng nhau thảo luận và phát triển. Và dự án lần này của mình là:

LÀM THẾ NÀO KINH DOANH SHOP THỜI TRANG TRÊN FACEBOOK

Không biết bạn có hứng thú không chứ mình thì rất là hào hứng bởi lẽ:

  1. Mình chưa từng có kinh nghiệm trong việc này
  2. Lĩnh vực mới mẻ và đầy thử thách
  3. Mình thích kinh doanh
  4. Có cơ hội khám phá khả năng kinh doanh của Facebook
  5. Trải nghiệm Social Media xem khả năng của mình tới đâu
  6. Và còn nhiều lý do khác

Dự án lần này là Shop thời trang Bikini có tên là Chickini Store, Shop do em gái mình mở, đã chuẩn bị một số bước đầu tiên như hình ảnh, fanpage…. Bạn có thể vào Fanpage để nghía qua chút xíu, sẵn tiện thì giúp mình 1 like và nếu có như cầu mua hay tặng gấu, ghệ, bồ các kiểu thì ủng hộ luôn nha.

Thật sự mà nói thì mình chưa từng có kinh nghiệm gì về kinh doanh trên Facebook cả. Tuy nhiên nhiều ngày nay thì mình cũng đã tham khảo nhiều bài viết về Facebook và các thủ thuật của nó rồi, một số chiến lược mà mình dự tính sẽ thực hiện để marketing cho Shop này như sau:

  1. Xây dựng Fanpage chất lượng, chăm chút vào nội dung bằng cách tham khảo những thể loại nội dung hấp dẫn hay dùng cho Fanpage.
  2. Sử dụng Facebook Graph Search và 1 số thủ thuật để build tệp khách hàng tiềm năng và dùng Facebook Ads để target vào số lượng khách hàng đó.
  3. Sử dụng Công cụ Facebook Marketing tìm group liên quan và marketing trên Facebook.
  4. Sử dụng Seeding để tạo Brand cho shop và drive traffic về Fanpage.
  5. Và các chiến lược khác mong bạn có thể tư vấn và giúp đỡ mình nếu bạn có kinh nghiệm

Đó là toàn bộ chiến lược mà mình dự định sẽ áp dụng. Nếu bạn đã từng có kinh nghiệm xây dựng 1 fanpage bán hàng thành công cũng như áp dụng được các kiến thức marketing vào Facebook thì hãy chia sẻ cho mình với nhé. Mình xin cảm ơn và hậu tạ… sau.

Mong rằng casestudy này của mình sẽ đạt được thành công, và mình biết thành công đó sẽ không thể thành hiện thực nếu thiếu sự giúp đỡ của bạn.


Chúc bạn một ngày tốt lành và nhớ thường xuyên ghé thăm blog mình để cập nhật tiến độ của Case Study này nhé. Thân mến!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
mioto
Trải nghiệm đỉnh cao cùng Vinfast
hsbc