vinfast

07 NGUYÊN TẮC GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN LẠ THƯỜNG CỦA NGUYỄN PHẠM QUỐC ẢNH

 

Dù giao dịch, tư vấn mua/ bán/ thuê/ cho thuê bất động sản cho rất nhiều celebs (người nổi tiếng bao gồm các đại gia tên tuổi, nhạc sĩ, ca sĩ, MC, nghệ sĩ, chuyên gia đầu ngành...) nhưng tôi luôn đặt ra những nguyên tắc trong quá trình làm nghề:

1. Nguyên tắc quan trọng nhất.
Không tiết lộ thông tin cá nhân hay thông tin giao dịch liên quan của khách hàng.

2. Không sử dụng tên tuổi của khách hàng để PR cho những dịch vụ tôi đang cung cấp khi chưa có sự đồng ý ở mức độ rất cao của họ. Thường thì tôi cũng không bao giờ gợi ý điều này.

3. Cố gắng cung cấp dịch vụ trọn gói ở mức độ chuyên nghiệp cao nhất với một chi phí hợp lý và rõ ràng ngay từ đầu, chứ không tập trung vào cạnh tranh bằng cách giảm giá/ phí. Chừa đường cho các em mới vào nghề làm.

4. Chỉ tập trung vào phân khúc nhà phố với giá từ 5 tỷ trở lên.
Các bất động sản thương mại lớn, khách sạn, cao ốc, toà nhà, dự án...từ 15 tỷ trở lên. Một số trường hợp đặc biệt (thí dụ hay dùng bộ sticker #nguyenphamquocanh trò chuyện cùng tôi, học viên PME, PMA, PMA++, bạn thân, đồng nghiệp cũ, bạn học cũ) thì giá trị bất động sản cỡ nào tôi cũng giúp.

5. Yếu tố cần có nhất định trong giao dịch của tôi.
Nếu cần mua bất động sản do tôi bán, hãy lưu ý là tôi chỉ bán những bất động sản có 1> SỔ ĐỎ; 2> Pháp lý hoàn chỉnh, không có lỗi; 3> Thông tin cực chính xác (100% y như trên sổ đỏ); 4> Vị trí đẹp tới rất đẹp; 5> Dịch vụ công chứng giấy tờ được bao trọn gói.
Có nghĩa là bạn chỉ cần đến xem sản phẩm, nếu ưng thì chuẩn bị đủ tiền và ký hồ sơ. Phần còn lại cứ để tôi lo.

6. Mua bất động sản từ tôi giá sẽ tốt nhất.
Tôi thường bán rẻ hơn thị trường vì tôi biết cách mua rẻ. Ngay cả khi tôi bán bằng giá thị trường thì những giá trị cộng thêm như dịch vụ và quà tặng đi kèm của tôi sẽ làm cho bạn nhận được nhiều giá trị hơn số tiền bạn bỏ ra. Mua bất động sản từ tôi như mua một cái túi Bottega Veneta. Đừng đem so sánh với mua từ người khác như mua cái túi ở chợ trời. Quá khập khiễng!

Hãy dành hàng tuần trời để đọc báo Mua Bán, Tuổi Trẻ, Thanh Niên, xem thông tin online và đi xem nhà thử, bạn sẽ hiểu rất rõ khái niệm "lãng phí thời gian" và mang lấy sự bực bội không sao kể xiết. Tôi không bán một bất động sản, tôi bán một "GIẢI PHÁP BẤT ĐỘNG SẢN" giúp giải quyết nhu cầu của bạn cho dù nó là mua để ở, mua để cho thuê hay mua để đầu tư.

Nếu bạn biết tôi phải trả giá hàng tỷ đồng chỉ để cho bạn 01 lời khuyên, thì lời khuyên đó phải trị giá hàng tỷ đồng!

7. Tôi quý trọng thời gian của bạn.
Từng phút một. Nếu tôi hẹn cho bạn xem nhà vào lúc 10:00 sáng ngày mai, tức là tôi đã sẵn sàng vào lúc 9:50. Tôi cực kỳ ghét những người vi phạm nguyên tắc này. Và thường không có lần gặp thứ 2.

Trên tất cả, nếu những nguyên tắc riêng của bạn trùng khớp với tôi, hãy tự tin bước tới. Tôi tin rằng đằng sau sự ngoa ngoắt và khó chịu, luôn có chỗ cho một quan hệ chân thành, một thương vụ win-win cho cả hai bên, và một dịch vụ làm hài lòng ngay cả những người khó tính nhất.

NGUYỄN PHẠM QUỐC ẢNH


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
mioto
Trải nghiệm đỉnh cao cùng Vinfast
hsbc