vinfast

4 chiến lược tăng khách hàng tiềm năng trên Landing Page 2020

 


Làm thế nào để tăng khách hàng tiềm năng trên Landing Page? Và làm thế nào để gia tăng chuyển đổi và kết nối với người mua hàng nhiều hơn? Cùng ATPSoftware và SimplePage tìm hiểu qua nội dung sau đây nhé!

Chiến lược 1: Giải thích kỹ về sản phẩm của bạn

Một khi khách hàng đã truy xuất vào webiste của bạn, họ sẽ mong muốn tìm hiểu thêm về bạn, toàn bộ những thông tin về sản phẩm/dịch vụ những cái bạn đang cung cấp sẽ liên quan đến quyết định thực hiện mua hàng hay tạo dựng lồng tin địa điểm khách hàng. Bởi vậy, họ muốn tìm kiếm thông tin nhanh nhất và họ mong muốn xử lý được vấn đề của họ một cách nhanh nhất có thể.

Điều đấy nghĩa là khi bạn tạo các Landing Page giới thiệu về các dịch vụ, sản phẩm hoặc một phương diện nhất định nào đấy của doanh nghiệp bạn là cực kì quan trọng.

Mỗi một trang Landing Page là một phần cụ thể trong công ty của bạn. Bạn có thể trình bày rất dài dòng về cách doanh nghiệp bạn thực hiện công việc để giúp một nhóm người mua hàng nhất định hoặc tạo ra các trang riêng biệt giới thiệu về lịch sử doanh nghiệp, giá cả dịch vụ, danh sách các sản phẩm…

Tuy nhiên bất kể là loại thông tin gì đi nữa, thì điểm mẫu chốt vẫn là mỗi Landing Page cần tập trung chi tiết về chủ đề chính của nó. Nó sẽ phân phối những nội dung qua trọng – chỉ những điều mà khách hàng tiềm năng của bạn muốn được biết trước khi học bắt đầu trả tiền cho dịch vụ của bạn.

Một khi họ có những nội dung đấy, người truy cập sẽ đơn giản biến thành người mua hàng vì họ đã biết khá là nhiều về doanh nghiệp bạn, về những gì doanh nghiệp bạn cung cấp.


Chiến lược 2: Cung cấp giá trị miễn phí

Một trong những cách tốt nhất để tạo khách hàng tiềm năng với các trang Landing Page chính là phân phối một điều gì đó không mất phí. Nó có thể là mã khuyến mại mua hàng hoặc một google tài liệu không mất phí hoặc thậm chí chỉ là một điều gì đó giải thích rất kỹ về một cái gì đó đáng chú ý có giá trị cho người có khả năng mua hàng của bạn. Miễn là nó miễn phí và chuyển ai đó đến trang này sau đó chuyển họ đến kênh mua bán của bạn. đó là một ý tưởng rất hay phải không?

Khi bạn phân phối thông tin không mất phí, nó không chỉ đơn thuần là tạo ra một Landing Page hoặc 1 bài viết rồi đăng lên các mạng xã hội là xong. Thực chất nó là cánh cổng mở ra để chào đón khách hàng tiềm năng tiến sâu vào những mê cung thông tin hoặc để lại tên và mail để nhận.

Chiến lược này là một trong những cách thành công nhất để làm ra khách hàng tiềm năng mới (thậm chí khách hàng trả tiền) cho doanh nghiệp của bạn. Nó trao cho khách truy cập một điều gì đó không mất phí và cho bạn một cách để liên hệ với họ sau này.

Ví dụ:
TÀI LIỆU MIỄN PHÍ:
Khóa học tùy biến thiết kế Landing page không mất phí từ A-Z từ SimplePage => Click vào đây để download ngay!

Bạn sẽ mất vài triệu để học các khóa học thiết kế Landing Page ở bên ngoài nhưng tại SimplePage thì là không mất phí. Chần chừ gì mà không trải nghiệm ngay hôm nay?

Đại loại là những cách trao giá trị không mất phí như trên, tuy nhiên hiệu quả lại rất tích cực đấy!

Tin vui cho các bạn, ở trên không đơn thuần là VD, bạn cứ để lại bình luận để nhận khóa học không mất phí của bọn mình ngay nhé!


Chiến lược 3: Đăng ký bản tin

Với chiến dịch email marketing, bạn sẽ có một biểu mẫu trên trang đích cho phép người dùng đăng ký nhận bản tin.

Bản tin là một cách xuất sắc để giữ cho người có khả năng mua hàng được thông báo về những tin tức mới nhất cho sản phẩm/ tất cả thông tin công ty của bạn. Nó phải ngắn gọn, trọng điểm và thuyết phục để cho người nhận ra rằng họ nên trở thành khách hàng của bạn.
Bản tin cũng là cách xuất sắc để làm nổi bật sản phẩm, dịch vụ, thông tin ưu đãi, tin tức của tổ chức bạn,… Về cơ bản, đó là một dạng ngắn gọn của blog của bạn được nhắm mục đích đến danh sách những người nhận đã đăng ký trước đây.


Chiến lược 4: Cung cấp các mẹo, thủ thuật miễn phí

Bất cứ ai đều thích những lời khuyên không mất phí từ một ai đấy, đặc biệt được biết đến từ các chuyên gia. Bạn sẽ cho khách hàng tiềm năng một số lợi ích tích cực trước khi họ biến thành khách hàng thật sự của bạn.

Sự thân thuộc và lòng biết ơn đấy sẽ đi một chặng đường dài khi ai đấy muốn biến thành người mua hàng của bạn. Bằng cách thể hiện giá trị của mình, bạn đang chứng minh rằng bạn là lựa chọn tốt nhất để giúp đỡ ai đấy.

SimplePage biết các bí mật của các trang Landing Page có cơ hội tạo khách hàng tiềm năng tốt nhất. Chúng mình luôn cố gắng tối ưu từng nội dung và thiết kế của mẫu Landing page sao cho thu hút và tạo ra chuyển đổi với các người có khả năng mua hàng cho mỗi trang landing page.

ST BY https://nguyenphamquocanh.com/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
mioto
Trải nghiệm đỉnh cao cùng Vinfast
hsbc